( CẢM NHẬN ) VẪN CỨ THÍCH EM

VẪN CỨ THÍCH EM

download (1)Là bộ phim Trung hiếm hoi mà ta xem trong thời gian này. Nội dung hay, diễn viên đẹp, tình tiết hợp lý, đánh nhau cũng khá chất, chỉ có kĩ xảo là ảo tung chảo một chút thôi ( đoàn tàu rõ ghép, máu thì như siro dâu, đỏ lóa mắt). Lần đầu tiên ta ngóng từng tập vietsub của phim. Lần đầu tiên có bộ phim khiến ta lên face like từng page, từng bức ảnh, đọc tin tức, comment tới mỏi tay như phim này. Có thể nói Vẫn Cứ Thích Em là một bộ phim vô cùng đáng xem, khiến chúng ta cùng khóc cùng cười với từng chi tiết, từng nhân vật.

 

1. Nội Dung Phim.

Phim kể về một cô gái giang hồ tên Tiền Bảo Bảo vì muốn mẹ được chữa trị miễn phí mà bất chấp nguy hiểm giả mạo tiến sĩ tâm lý Tiêu Hàm làm giáo quan của trường quân đội. Bằng khả năng của mình Bảo Bảo đã giải quyết hết các nhiệm vụ bất đắc dĩ do lão hiệu trưởng môi trề ra lệnh, đồng thời có mối tình tay ba rắc rối và vui nhộn với 2 soái ca- Hạng Hạo và Thẩm Văn Đào.

2. Dàn diễn viên đẹp như mơ.

Phim này nhiều soái ca tới phát sợ luôn, từ gia trẻ lớn bé gái trai, hủ nữ, sắc nữ đều có thể mất máu vì xem phim. Nam chính, nữ chính, nam thứ, học sinh, giáo quan, ..con bà nó..đến cả anh mã tặc cũng soái tới không còn thiên lý,haiz, quả là thời đại cái đẹp đập chết cái nết mà, chẳng cần biết nội dung thế nào mà traler thế này thì hỏi ai cầm lòng cho được a.download (1)

TIỀN BẢO BẢO

download (1)

Ân tỷ đảm nhiệm vai này phải nói là quá hợp, từ ánh mắt, hành động, lời nói đều thể hiện rõ nét nội tâm nhân vật. Dù là đứng bên Hạo ca hay Thẩm ca đều rất đẹp đôi( Hèn gì fan war ầm ầm như vậy). Mấy tập đầu thích chị ghê gớm, chuẩn nữ cường trong phim chứ không phải bánh bèo như trong Cẩm Tú Cầu, mấy đoạn Bảo tỷ đánh nhau vs cả dạy dỗ Hạng Hạo xem mà cười sái quay hàm luôn. Mỗi tội từ khi xác định tình cảm với Hạng Hạo xin lỗi chứ cảm tình vs tỷ xuống âm vô cực luôn rồi. Tất nhiên Bảo Bảo yêu ai thì là do sở thích của tỷ vs cả ý của bà biên kịch. Nhưng mà nếu Bảo tỷ đã yêu Hạo ca thì vì cớ gì cứ làm Thẩm ca của tui đau khổ vậy. Cái gì cũng nhờ anh ý giúp đỡ. Chó mất tích cũng tìm anh. Hạng Hạo vào tù cũng tìm anh. Hạng Hạo bị loại khỏi chiến đội Tập Anh cũng là Thẩm ca giúp. OMG, tôi muốn chửi thề, không yêu thì đừng làm thế chứ, giúp xong chỉ nói được một câu” cảm ơn”, rồi “anh là người bạn tốt nhất của tôi ở Long Thành”. CMN, TÔI HỘC MÁU THAY THẨM CA LUÔN.

Mà từ khi Tiêu Hàm thật xuất hiện, thấy Ân tỷ đóng Bảo Bảo cứ đơ đơ kiểu gì ý, lúc nào cũng chỉ một biểu tình tròn mắt ngơ ngác nhìn xung quanh.

Nói chung Tiền Bảo Bảo vẫn là một trong những nữ chính tôi thích nhất từ trước tới giờ, trừ việc Bảo tỷ nhẫn tâm phụ lòng Thẩm ca ra thì mọi thứ đều hoàn hảo, thông minh, tài giỏi, mưu trí, tốt bụng, trượng nghĩa. Phim tung hint thoải mái nhưng Bảo Bảo tuyệt đối không phải bánh bèo phá cp <3<3<3

HẠNG HẠO

download (1)

Hạo ca xứng đáng là nam chính no 1 từ trước đến nay, không phải vì anh đẹp trai, chung tình hay tài giỏi đến thiên hạ vô song mà đơn giản vì….từ trước đến nay ta chưa thấy nam chính nào KHÙNG ĐẾN VẬY AAAAA. Cứ thấy cái mặt anh ý là buồn cười rồi chứ chẳng cần diễn. Hạo ca, dù gì anh cũng lớn lên trong gia đình thượng lưu, cha đường đường là tham mưu trưởng, là anh tài số 1 số 2 trong trường quân đội, vì lẽ gì mà tính cách a nó biến thái đến vậy chứ :’).

download (2)images

 

Cả phim thật sự mà nói ta là fan Thẩm ca nên đoạn tình cảm giữa anh với Bảo Bảo là ta tua hết, may ra đoạn anh pha trò với tiểu Bạch thì mới xem thôi. Nhưng mà đoạn cuối Hạo ca khóc vì cái chết của Thẩm ca và sự mất tích của Bảo Bảo thì đúng là khóc theo anh luôn. Quả thật với cái kết phim như vậy mà anh không điên cũng phí, Đồng Hoa không hổ là mẹ ghẻ số 1, ngược nam thứ thôi chưa đủ thỏa mãn dã tâm của bả, bả quyết tâm ngược cả nam chính nữ chính cho fan khóc ròng mới thôi. Hỏi sao người ta cứ rủ lập team đốt nhà bà. Xem đi. đoạn đầu Hạo ca thần kinh như thế này

download (1)

mà cuối phim nó thành thế này.

images

Trả lại Hạo thiếu nữ thần kinh hâm hấp cho tôi !!!!

THẨM VĂN ĐÀO

images

 

Nói tới Thẩm ca, nguyên một trang Word cũng nói không hết mất. Trong vô vàn nam thứ hoàn hảo, Thẩm ca tuyệt đối đứng số 1. người số 2 phải cách a ít nhất 1 con đường( không phải Lạc Long Quân thì cũng là Đường Láng ;)). Thẩm ca, người như a chắc tuyệt chủng hết rồi. Người đã đẹp trai( tất nhiên rồi Trạch ca đóng mà nị) mà còn chung tình, thẳng thắn, trượng nghĩa, thông minh tài trí, trầm ổn mưu lược,bla bla… nói chung tất cả tính từ tốt đẹp nhất sinh ra để tả anh, mỗi tội số anh ý mà, nó NHỌ QUÁ ĐI.

Lúc nào cũng là người đến sau. Anh chỉ gặp Bảo Bảo chậm hơn một ngày, tặng quà chậm hơn một chút, tỏ tình thì là trong lúc say, kết cục là trơ mắt nhìn người con gái mình yêu về với người khác. Ta vẫn nhớ như in câu anh nói với Hàn Húc:” Tôi sẽ dùng tính mạng của mình bảo vệ tình yêu của họ.” Cuối cùng anh hy sinh thật chỉ để đổi lấy cơ hội tái ngộ cho Bảo Bảo và Hạng Hạo. Thật sự xem phim chỉ mong Thẩm ca ích kỷ đi một chút, cố gắng tranh đoạt Bảo Bảo hơn… thì lúc anh ra đi, fan cũng không đau lòng như vậy.Nhưng mà Bk ko đồng ý, nhất định khiến anh trở thành nam thần trong lòng người xem rồi cho anh ra đi tức tưởi cho nó thêm cẩu huyết cơ.

Xem phim mà khóc dã man. Toàn thấy Thẩm ca đi giải quyết mọi chuyện, chạy đôn chạy đáo cứu Bảo Bảo, dù với tên ” tình địch ” ngốc Hạng Hạo cũng năm lần bảy lượt cứu giúp. Thế mà đến lượt anh gặp nguy hiểm chả thấy ai tới cứu cả. THIÊN LÝ Ở ĐÂU HẢ BIÊN KỊCH ĐẠI NHÂN???

CỐ TIỂU BẠCH

download (1)

 

Là một trong những nam phụ được yêu thích nhất phim, lượng fan của Tiểu Bạch tuyệt đối không ít hơn Hạo ca và Thẩm ca. Thích anh này từ hồi xem Mỹ nam khác biệt ( cp Phi Phàm thần thánh, một thời cuồng các a tới mất ăn mất ngủ luôn) sang phim này càng cuồng anh hơn. Người đâu mà cười một cái fangirl cứ đổ ầm ầm như vậy chứ.

Đầu phim bk tung tin Tiểu Bạch chết làm dân tình nhao nhao lập đàn cầu a sống, cuối cùng anh sống thật, fan chưa kịp vui mừng thì đã khóc nức nở vì Thẩm ca toi cơm thay anh. Thật muốn lạy bk, bà muốn fan tăng xông hốc máu mới vui phải không???

ĐỖ PHONG

download (2)

 

Đoạn đầu thì Phong ca tung hint với Tiểu Bạch tới mù mắt fan luôn, cuối cùng anh đành về với đội của Văn Vũ cho có đôi có cặp. Mà Phong ca số đỏ nhất phim luôn, Văn Vũ là con gái tư lệnh, Thẩm ca lại đi rồi thì tương lai anh rạng ngời khỏi nói luôn. Mà Văn Đào- Hạng Hạo- Lý Thiên Hàn đánh nhau sứt đầu mẻ trán, dùng hết chất xám để tranh đoạt cái chức đội trưởng đội Tập Anh. Cuối cùng Phong ca một tay ẵm mỹ nhân, một tay cầm huy chương đội trưởng đi về phía chân trời, anh HE nhất phim còn gì :))))

HÀN HÚC-CAO MỸ NHÂN

images

 

Tách riêng ra thì không có gì đáng nói nhưng để 2 a bên nhau thì hint ngập trời. Đoạn kinh điển của đôi này https://www.youtube.com/watch?v=8C-yow3hjqM

Kết quả hình ảnh cho vẫn cứ thích em

 

Phim còn rất nhiều nhân vật thú vị như bác sĩ Tô cùng giáo quan Tạ, giáo quan Lưu, Âu Dương Phi, Tiêu Hàm, Thiếu Hoa, Thiếu Kỳ….mỗi nhân vật đều có cái đẹp, nỗi đau riêng mà phải xem mới có thể cảm nhận được hết. Thế nên p nào chưa xem thì xem đi còn chém gió với nhập hội đốt nhà biên kịch với tớ. Tớ chi xăng vs bật lửa, p lo vé sang nhà Đồng Hoa là ok rồi ^_~

3. Nhiều tình tiết hài hước

Xem phim này mà bạn không cười tuyệt đối là dây thần kinh cảm xúc của bạn bị đứt rồi. Tổng hợp một số đoạn hài hước.

Kết quả hình ảnh cho vẫn cứ thích em
Do Lý Thiên Hàn phá đám làm cho 2 nhóm của Hạng Hạo và Văn Đào đánh nhau, cuối cùng Bảo tỷ cũng gia nhập cuộc chiến, kết quả tất cả vào tù hết. Bảo tỷ vì tức giận đánh cho Hạo ca một trận, khiến cho tất cả mọi người tròn mắt sững sờ nhìn. Đến khi Bảo Bảo đi rồi, Hạo ca vẫn còn bị ám ảnh tâm lý một lúc, sau mới to mồm nói:” Đây là bài học tôi dành cho các bạn, không bao giờ được đánh phụ nữ.” Pó tay luôn, mặt dày thế là cùng.

 

Kết quả hình ảnh cho vẫn cứ thích em

Thẩm ca và Hạng Hạo đều muốn nhảy cùng Bảo Bảo, cuối cùng vì tranh chấp 2 a đưa ra quyết định cuối cùng: nhảy với nhau. Mặt Bảo Bảo nhìn đến là tội. quá chuẩn với câu :” Cứ tưởng mình là nữ chính ngôn tình, không ngờ chỉ là nữ phụ đam mỹ.”

download (1)

Hạng Hạo cứu Bảo Bảo nên bị trúng độc rắn, sau có Thẩm ca kịp thời chạy đến cõng Hạo ca đi viện. Trên đường Hạo ca cứ tưởng là Bảo Bảo liền” sờ soạng” Thẩm ca rồi nói:” Lưng em thật rộng…Tóc em thật mềm…” chọc Thẩm ca tức điên luôn. Đã thế vào đến viện còn nắm chặt tay người ta không buông,làm bác sĩ Tô đứng cạnh phải dùng con mắt fanboy nhòm 2 bạn ý. Chết cười:)))

Kết quả hình ảnh cho vẫn cứ thích em

Lý Thiên Hàn dùng khổ nhục kế để lấy thông tin địch, Hạng Hạo nhân cơ hội dạy cho hắn một trận. Cái mặt Thẩm ca lúc đóng cửa ý, đùa, dễ thương chết được.

 

4. Kết thúc là một chậu cẩu huyết

Nếu bạn muốn xem thì t khuyên dừng ở tập 42. Xem 2 tập cuối nhất định khóc đến mất nước hoặc tức đến tăng xông như tớ.

Đoạn Văn Đào vì muốn cứu Hạng Hạo nên quyết định cùng chết với Lý Thiên Hàn, quả thật rất ức chế. Xin lỗi chứ quanh đấy súng nhiều như thế, Hạo ca, anh nhanh vớ bừa một cái bắn chết Lý Thiên Hàn cứu Thẩm ca của e đi, anh nằm đấy hét cái gì chứ. Tiểu Bạch à, từ đầu tới giờ tôi đều quý cậu nhất phim, mau tỉnh lại pằng cho thằng kia một phát đi, đảm bảo 100% fan Thẩm ca biết ơn cậu mà. Hiệu trưởng môi trề mau hiểu linh, thằng giết con ông kia kìa, ông chạy thoát rồi mà đi tìm nó trả thù đi, đằng nào chẳng chết, cứu đc Thẩm ca thì đôi môi cá trê của ông sẽ được người người nhớ tới.

images

Móe, ta cầu đến thế rồi mà đếch có cái gì thật hiện thực. Thẩm ca chờ lâu quá đành tự thân vận động bắn vào người mình ba phát.

“Đoàng”

“Đoàng”

“Đoàng”

Vâng anh bắn xong e cũng khóc cmn hết nước mắt. Ta thề là ta cũng hét “Không được” với khóc như Hạo ca trong phim ý. Híc, người ta tâm hồn yếu ớt, chỉ có thể đọc phim kinh dị lúc nửa đêm chứ không chịu được kiểu ngược tâm thế này đâu a.

download (2)

Lại còn được bài nhạc nền ” xin lỗi” của Viên Dã nữa chứ, cứa tim fan đến thế là cùng.

https://www.youtube.com/watch?v=b30-ds4SnR0

Đã thế sau này Bảo Bảo còn mất trí nhớ. Con bà nó, cái tình tiết mất trí nhớ là khốn nạn nhất có biết không hả. Bao kỷ niệm đẹp là thế, chỉ yêu lại từ đầu là có thể có lại sao? Bảo Bảo quên đi quá khứ cũng là quên đi sự tồn tại, sự hy sinh của Thẩm ca, quên đi tình cảm của Hạng Hạo, vậy 44 tập qua ta là xem cái gì hả ????

Túm lại là, phim này xem giải trí thì quá ổn, khuyến cáo không xem 2 tập cuối, hãy tự biên kịch cái kết của mình, theo Đồng Hoa thì chỉ có bỏ mình mất xác.

Tổng Kết:

BIÊN KỊCH MẸ GHẺ CỦA NĂM: ĐỒNG HOA( CẢ NHÀ CHO MỘT TRẬN ĐÁ À NHẦM TRÀNG VỖ TAY NÀO)

NAM CHÍNH HÂM NHẤT, ĐÁNG YÊU, THÚ VỊ NHẤT CỦA NĂM: HẠNG HẠO THIẾU NỮ

NAM THỨ HOÀN HẢO AK SỐ NHỌ NHẤT NĂM: THẨM VĂN ĐÀO

NAM PHỤ DỄ THƯƠNG NHẤT CỦA NĂM: CỐ TIỂU BẠCH

CP ĐẸP ĐÔI VIÊN MÃN NHẤT NĂM: TÔ- TẠ, NHÂN-HÀN

NỮ CHÍNH MAY MẮN NHẤT NĂM: TIỀN BẢO BẢO

NHÂN VẬT BÍ ẨN NHẤT NĂM: ĐẠI SOÁI

NHÂN VẬT ĐÁNG THƯƠNG NHẤT NĂM: TIẾT THIẾU KỲ– NO, NO,NO , PHẢI LÀ FANGIRL CHÚNG TA NÈ

Một suy nghĩ 4 thoughts on “( CẢM NHẬN ) VẪN CỨ THÍCH EM

Bình luận về bài viết này