MÙA HÈ CỦA HỒ LY ĐỒNG NHÂN ( Drop)

CHÂN TÂM CHÂN TÌNH LÀ DÀNH CHO NGƯỜI

images

THỂ LOẠI: mùa hè của hồ ly đồng nhân, fanfic, hiện đại, 1×1, trung khuyển ôn nhu công x mặt than nội tâm moe thụ, hài, ngọt,HE.

TÁC GIẢ: THAOPU
CP: DAVID x CỐ THỪA TRẠCH

PHỐI HỢP DIỄN : CỐ CẨN VÂN X LÊ YẾN THƯ, CAO DƯƠNG, BÀ CỐ

NOTE: Truyện đi theo một vài chi tiết trong mùa hè của hồ ly nhưng cải biên so với tác phẩm, vì cp chính là David x Thừa Trạch nên Yến Thư vs Cẩn Vân sẽ về 1 nhà, thật xin lỗi fan cp Cẩn Vân x Quân Dao theo nguyên tác. Tên David trong truyện ko có tên tiếng Trung nên ta sẽ chém thêm cho hợp bối cảnh.

Truyện do ta trong lúc max rảnh chém ra, ít nhiều cung là sản phẩm chất xám của ta, những ai có hứng thú mang ra ngoài xin báo trước với ta 1 câu. THANKS!!!!

Cuối cùng, vì một số lí do nên tiến độ ra chương sẽ không đồng đều, nhanh nhất cũng phải 3 ngày 1 chương, mong các bạn thông cảm.

TỰ CHƯƠNG:

Cố Thừa Trạch nhìn cô gái ngồi ngoài cửa, ánh mắt đáng thương ngân ngấn nước đối diện mình, không chút do dự sập cửa lại, leo lên giường đi ngủ.

Đùa hả, rõ ràng cô dây dưa không rõ với Cẩn Vân, tại sao lại lôi tôi vào cuộc??? Không quan tâm, đi ngủ thôi, mai còn có cuộc họp quan trọng.

Còn chưa kịp nhắm mắt, bên ngoài đã vang lên tiếng chuông cửa không dứt.

Cố Thừa Trạch lôi hết nhẫn nại tu dưỡng 28 năm qua ra dùng, vừa lết xác ra mở cửa vừa tự nhủ với bản thân không thể đánh người, đánh người là phạm pháp, nhất định sẽ phải ngồi tù, mà nhà tù thì vô cùng bẩn a.

Trái với dự đoán của hắn, bên ngoài không phải Lê Yến Thư mà là một nam tử lạ mặt. Hắn nói một tràng gì đó mà Cố Thừa Trạch còn chưa kịp tiêu hóa, Lê Yến Thư đã tự nhiên bước vào nhà anh, trước sự ngơ ngác của anh, hắn bước vào căn nhà bên cạnh, chỉ để lại một cái tên :” DAVID”.

CHƯƠNG 1

CHƯƠNG 2

CHƯƠNG 3

CHƯƠNG 4

CHƯƠNG 5

CHƯƠNG 6

CHƯƠNG 7

CHƯƠNG 8

CHƯƠNG 9

CHƯƠNG 10

CHƯƠNG 11